@chillbox.official

Lý do không thể bỏ qua máy làm sữa hạt Medion MD 11200 – Lựa chọn tiết kiệm và tiện ích cho gia đình bạn

máy làm sữa hạt medion md 11200

Loading

Theo như cách làm truyền thống, nếu bạn muốn uống một ly sữa hạt thơm ngon thì phải chế biến trải qua nhiều công đoạn như xay, lọc rồi đun nấu,… Việc này đòi hỏi tốn nhiều thời gian và công sức nên rất nhiều bạn ngại và bỏ cuộc trong cuộc chiến làm sữa hạt.

Để khắc phục điều đó, trên thị trường hiện nay đã có nhiều dòng sản phẩm máy làm sữa hạt giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có ngay một ly sữa hạt thơm ngon.

Nổi bật trong số đó và đang được nhiều người dùng quan tâm chính là dòng sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 11200. Tuy vậy vẫn còn nhiều thắc mắc băn khoăn không biết máy làm sữa hạt Medion giá bao nhiêu, có tốt hay không? 

Nhằm mang đến cho mọi người những thông tin khách quan về sản phẩm này, Cachlam.info xin gửi đến bạn đọc bài viết chia sẻ review máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Giới thiệu nguồn gốc, xuất xứ máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 được sản xuất bởi Medion AG – một thương hiệu đình đám đến từ Đức được thành lập từ 1983, có trụ sở tại Essen- Germany, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử gia dụng như: Bếp từ, máy hút ẩm, máy lọc không khí, máy rửa bát, robot hút bụi lau nhà, máy làm sữa hạt…

Với những nỗ lực của mình thương hiệu Medion hiện đang là thương hiệu tự hào tạo ra những sản phẩm sáng tạo, chức năng cũng như chất lượng cao, giúp người tiêu dùng sử dụng tiện lợi, không tốn công sức lao động, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa.

@chillbox.official

Tại Việt Nam các sản phẩm của Medion nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người dùng, trong đó nổi bật phải kể đến dòng máy làm sữa hạt đình đám. Dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy làm sữa hạt nổi tiếng nhưng người dùng vẫn ưu ái và lựa chọn Medion, qua đó có thể thấy chất lượng của thương hiệu này được tin tưởng như thế nào.

Medion MD 11200 là dòng máy làm sữa hạt Medion đời mới nhất và là phiên bản rút gọn của Medion MD 19725 nhưng vẫn giữ được những ưu điểm nổi bật của dòng máy làm sữa hạt thương hiệu Đức. Là một phiên bản rút gọn và ra đời sau Medion MD 19725 nên máy làm sữa hạt Medion MD 11200 đã được tinh chỉnh và thay đổi khá nhiều để phù hợp hơn với người dùng.

Review chi tiết máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Thiết kế của máy làm sữa hạt Medion MD 11200

máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Với phần thiết kế ngoài của máy làm sữa hạt Medion 11200 có vẻ như đã phần nào khắc phục được đôi chút nhược điểm của máy Medion MD 19725. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng hơn, màu sắc vẫn là màu xám đen đặc trừng.

Nhìn tổng thể máy làm sữa hạt Medion MD 11200 vẫn giữ nguyên thiết kế của đàn anh, đó là thiết kế dạng phân tầng. Tầng trên cùng là khoang chứa nguyên liệu xay. Ở giữa nhô ra phía trước chính là bảng điều khiển. Tiếp là bảng điều khiển cảm ứng. Tầng dưới cùng chính là động cơ ở phía sau và phía trước là nơi lấy sữa thành phẩm và khoang chứa nước thải sau khi vệ sinh. Phía sau vẫn là bình đựng nước. Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 sẽ tự lấy nước để làm sữa hạt.

Kích thước chuẩn của máy nằm trong khoảng dài 35cm x rộng 16cm x cao 40cm, kích thước của máy có thể giảm được là do phần thiết kế khoang chứa nước thải sau khi vệ sinh máy của Medion 11200 được quay về phía đằng sau mà không phải ở phần trước cạnh cốc thành phẩm nữa. Vì vậy điều này đã giúp cho máy làm sữa hạt Medion 11200 có chiều dài và rộng được thu hẹp hơn.

Về phần thiết kế dung tích của máy làm sữa hạt Medion 11200 cũng được cải tiến hơn khi sở hữu cho mình một thiết kế bình thủy tinh chứa thành phẩm lớn hơn lên tới 1,5 lít ( sử dụng sữa nóng thì dung tích đun được 1,4 lít), bình chứa nước phía sau cũng lớn hơn với 1,7 lít bạn có thể thoải mái sử dụng hơn.

Các nguyên liệu của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 hoàn toàn là nguyên liệu cao cấp như: Vỏ ngoài máy, cốc hứng làm từ nhựa ABS chịu được lực mạnh, kháng vỡ. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén không bị oxy hóa làm ảnh hưởng đến thức ăn. Ruột bên trong khoang để nấu thức ăn được phủ hợp kim nhôm giúp dẫn nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe.

máy làm sữa hạt medion md 11200

Xem thêm: Review Máy làm sữa hạt Lazychef 5 in 1 – phiên bản nhỏ gọn, làm sữa hạt chỉ trong 27 phút

Tiện ích vượt trội của máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Không phải phiên bản rút gọn MD 11200 đồng nghĩa với hi sinh chất lượng thành phẩm. Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 vẫn giữ nguyên công suất xay 1200W và công suất trộn 250W so với phiên bản trước. 

Công suất xay 1200W của máy làm sữa hạt Medion 11200 cũng vào loại lớn hiện nay. Phần lớn các dòng máy làm sữa hạt trên thị trường công suất tối đa cũng chỉ vào 1000W (máy làm sữa hạt LazyChef 9 in 1 hay máy làm sữa hạt Tefal cũng thuộc nhóm máy làm sữa hạt có công suất xay lớn). Vậy nên dùng máy làm sữa hạt Medion nhập khẩu từ CHLB Đức đảm bảo sữa hạt thành phẩm nhuyễn mịn.

Tuy công suất cao 1200W nhưng máy làm sữa hạt Medion MD 11200 lại không quá ồn ào. Khi xay ở công suất cao nhất, độ ồn thường rơi vào tầm hơn 70 db.

Máy làm sữa hạt Medion sẽ phù hợp với gia đình đông người, thường xuyên làm sữa hạt, còn với người độc thân hoặc ít sử dụng thì mình nghĩ nên dùng máy làm sữa hạt mini cho tiện, công suất thấp hơn nhưng thiết kế nhọ gọn, thành phẩm cũng tạm ổn. Recommend với các bạn máy làm sữa hạt mini Snapbee khá ổn áp nhé.

Màn hình điều khiển LED dễ dàng thao tác

Điều khiển bằng cảm ứng hiện đại được trang bị trên máy làm sữa hạt Medion MD 11200 với giao diện điều khiển bằng tiếng Anh dễ dàng thao tác và sử dụng bao gồm 8 chương trình tự động trong đó có 4 chế độ xay nấu trong 25 phút và 2 chế độ xay không nấu (sinh tố và sữa yến mạch) trong 3 phút, hoàn toàn chủ động trong việc chế biến đồ ăn.

  • Grains: Ngũ cốc (đậu đen, đậu gà, đậu xanh, gạo lứt…)
  • Dry bean: Hạt đậu khô 
  • Soaked bean: Hạt đậu đã ngâm nước 
  • Oat milk: Sữa yến mạch
  • Almond milk: Sữa hạnh nhân 
  • Smoothie: Sinh tố 
  • Clean: Vệ sinh 
  • Dry: Sấy khô 

Khoang xay hợp kim phủ gốm chống dính

So với phiên bản máy Medion MD 19725 thì máy làm sữa hạt Medion MD 11200  không còn là thủy tinh như vị tiền nhiệm mà thay vào đó là khoang nấu hợp kim phủ gốm chống dính. Điều này giúp làm giảm giá thành sản phẩm, người tiêu dùng bình dân dễ dàng tiếp cận hơn. Không chỉ vậy, chất liệu mới trên Medion MD 11200 sẽ giúp khắc phục được nhược điểm nứt vỡ của khoang thuỷ tinh. Tuy vậy, bạn không thể quan sát nguyên liệu đang xay.

Lưỡi dao inox không gỉ

Dao xay là yếu tố quyết định khả năng xay của máy. Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 được trang bị lưỡi dao inox 4 cánh có khả năng khuấy đảo đều 360 độ và nghiền nát mọi thực phẩm cực nhanh, cực mịn.

Đặc biệt máy xay cực mịn, giúp xay nhuyễn thực phẩm, xay mịn các loại hạt mà không cần lọc lại. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà nó còn giữ lại toàn bộ dinh dưỡng có trong hạt, bạn không phải bỏ đi bất cứ thứ gì.

Dung tích cốc đựng sữa và bình nước nhiều hơn

Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 có dung tích cốc đựng sữa là 1.5 lít và dung tích bình đựng nước là 1.7 lít. Trong khi phiên bản trước đó Medion MD 19725 dung tích kém hơn cốc đựng là 1 lít và bình nước là 1.3 lít. Như vậy máy làm sữa hạt Medion MD 11200 đã khắc phục nhược điểm của máy làm sữa hạt Medion 19725 đó là:

  • Làm được nhiều sữa hơn những kiểu máy có cối xay thủy tinh (loại này dung tích làm sữa nóng tối đa 1.4 lít). Cải thiện hơn về lượng sữa làm ra.
  • Không lo việc máy không hoạt động khi đặt cốc không đúng chỗ. Ở dòng máy làm sữa hạt Medion MD 19725, cốc có gắn từ tính. Nếu đặt không đúng chỗ máy sẽ không hoạt động.
  • Không còn lo sợ làm vỡ cốc. Bạn có thể dùng bất kỳ cốc nào để đựng sữa thành phẩm. Ở máy Medion MD 19725, nếu chẳng may làm rơi vỡ, bạn phải mua cốc chuyên dụng từ hãng. Không thể dùng bất kỳ cốc nào cũng được.
máy làm sữa hạt medion md 11200

Xem thêm: Review máy làm sữa hạt UNIE V8S xịn xò nhất của UNIE

Vận hành thông minh

  • Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 sẽ chỉ vận hành khi các bộ phận được lắp đúng vị trí. Máy cũng sẽ chủ động ngắt điện khi có hiện tượng quá nhiệt xảy ra để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Vị trí đặt cốc hứng sữa dưới vòi được thiết kế dạng cảm ứng. Sữa sẽ chỉ chảy ra khi bạn đặt cốc đúng vị trí.
  • Máy làm sữa hạt MD 11200 được thiết kế với 8 chức năng tự động. Các chế độ đã được thiết kế với mức nhiệt độ và thời gian phù hợp nên bạn không phải băn khoăn liệu món ăn đã chín hay chưa. Bên cạnh đó, máy có 3 mức hẹn giờ là 6-8-20 tiếng giúp thuận tiện cho quá trình chế biến. Bạn chỉ cần sắp sẵn nguyên liệu rồi chọn chế độ và cài đặt thời gian. Máy sẽ vận hành đúng theo những gì bạn thiết lập. Điều này rất thuận tiện với những người bận rộn hoặc những người không thích dậy sớm.
  • Khác với cách nấu sữa hạt thông thường là đun trên lửa trực tiếp, máy làm sữa hạt Medion MD 11200 giúp làm chín bằng hơi nước nhờ vậy sẽ không gây ra hiện tượng cháy khét. Bên cạnh đó, nó còn giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng có trong món ăn.
  • Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 được thiết kế tính năng tự động làm sạch. Bạn chỉ cần lấy nước ở khoang chứa nước đằng sau máy, đổ vào bên trong sau đó nhấn nút tự làm sạch là máy sẽ được làm vệ sinh. Sau đó, lượng nước thải sẽ được chuyển sang một ngăn chứa chuyên biệt, bạn chỉ cần tháo ngăn này ra là được.

Các chức năng của máy làm sữa hạt Medion MD 11200

máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Chức năng chính của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 là tạo nên những ly sữa từ các loại hạt thơm ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh đó loại máy này cũng có thể thực hiện một số chức năng khác như làm sinh tố, nấu nhanh thức ăn, nấu cháo đặc, làm sữa chua hạnh nhân, làm nước trái cây tươi, tiệt trùng bình sữa, trộn các loại bột, làm sữa lắc, vệ sinh các đồ dùng cho bé. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chế độ khác nhau trong máy với các cấp độ cơ bản như xay vừa, xay nhuyễn, xay thô…

Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 có 8 chương trình tự động và linh hoạt: Ngũ cốc (đậu đen, đậu gà, đậu xanh, gạo lứt…), hạt đậu nành khô, hạt đậu đã ngâm nước, sữa yến mạch, sữa hạnh nhân, sinh tố, vệ sinh, sấy khô. Trong đó có 4 chế độ xay nấu trong 25 phút và 2 chế độ xay không nấu (sinh tố và sữa yến mạch) trong 3 phút.

Tặng bạn thêm bí quyết nấu sữa hạt thơm ngon, không tách nước đảm bảo bất bại ngay lần thử đầu tiên nhé.

Xem thêm: Review máy làm sữa hạt LazyChef 9 in 1 – Trợ thủ đa năng trong gian bếp của mỗi nhà

Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 có tốt không? 

Nhìn chung, máy làm sữa hạt Medion 11200 có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, tinh tế với nhiều tính năng nổi bật riêng. Đây là một sản phẩm đa năng không chỉ giúp tạo ra được những ly sữa hạt thơm ngon mà nó còn có thể được sử dụng như một loại máy xay và máy hâm nóng thức ăn.

Ưu Điểm

Một số ưu điểm nổi bật của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 đó là: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẹp.
  • Có tính năng tự động vệ sinh, sấy khô máy và tự ngắt khi quá nhiệt.
  • Thiết kế máy có phần khoang xay hợp kim phủ gốm chống dính cao cấp, an toàn.
  • Phần cốc đựng sữa thành phẩm có thể sử dụng cốc khác thay thế, dù có chẳng máy vỡ cốc thì vẫn dùng cốc tương tự để thay thế.
  • Nhiều tính năng, kèm theo công dụng đơn giản dễ hiểu, dễ dùng.
  • Máy xay khá nhuyễn, không cần phải lọc sau khi nấu.
  • Máy hoạt động êm, giảm tiếng ồn tối đa.
  • Phần giá bán mềm hơn so với Medion 19725.

Nhược điểm

Tuy vậy thì máy làm sữa hạt medion 11200 vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau đây:

  • Bảng điều khiển không có ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Chỉ có 3 mức hẹn giờ mặc định.
  • Thiết kế khoang xay kín, không thể quan sát khi xay để có thể điều chỉnh.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Medion 11200

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Medion MD 11200 được ghi chi tiết trong sách hướng dẫn được đính kèm trong hộp sản phẩm. Chính vì vậy, khi mua thiết bị về mọi người nhớ lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sau khi lắp đặt máy làm sữa hạt Medion MD 11200 xong, mọi người có thể thử làm sữa hạt ngay với quy trình đơn giản sau: 

  • Chuẩn bị nguyên liệu cho vào cối xay.
  • Chuẩn bị nước vào bình chứa và đặt cốc đựng thành phẩm vào vị trí
  • Đặt nắp sau đó xoay biểu tượng khóa trên nắp về vị trí có mũi tên.
  • Bật máy sau đó nhấn Menu để chọn chương trình nấu:
    • Grain – Xay nấu các loại ngũ cốc
    • Dry bean – Xay nấu các loại hạt đậu khô
    • Soaked bean – Xay nấu các loại hạt đậu đã được ngâm qua nước
    • Oat meal – Xay nấu hạt yến mạch
    • Almond milk – Làm sữa hạnh nhân, sữa ngô
    • Smoothie – Xay sinh tố (chế độ chỉ xay không nấu)
  • Nhấn Capacity để chọn mức nước mong muốn: 0,4L – 0,6L – 0,8L – 0,9L – 1,2L – 1,5L
  • Chọn chế độ hẹn giờ bằng cách nhấn Timer
  • Nhấn Start để bắt đầu xay nấu.
  • Sau khi kết thúc xay nấu 2 phút máy sẽ vệ sinh và sấy khô.
  • Tắt máy và rút nguồn điện.

Xem thêm: Review Top 5 máy làm sữa hạt được chị em yêu thích nhất và kinh nghiệm nấu sữa hạt đúng cách, tốt cho sức khoẻ

Những lỗi thường gặp trên máy làm sữa hạt Medion MD 11200

  • Lỗi E9 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Do lượng nguyên liệu xay trong một lần của bạn quá nhiều dẫn tới động cơ bị quá tải, bạn nên lấy bớt nguyên liệu để máy hoạt động trở lại.

  • Lỗi E10 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Quá trình làm nóng của mâm nhiệt gặp vấn đề, bạn nên chờ khoảng 15-20 phút để mâm nhiệt nguội sau đó vận hành trở lại. Nếu vẫn báo lỗi cần liên hệ trung tâm bảo hành để kiểm tra chuyên sâu hơn.

  • Lỗi E23 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Do cốc đựng thành phẩm đầu ra chưa đúng vị trí, vì vậy bạn chỉ cần đặt đúng vị trí cốc.

  • Lỗi E24 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Khoang chứa nước chưa được lắp đúng vị trí, bạn cần kiểm tra và lắp lại khoang này.

  • Lỗi E28 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Lỗi hết nước trong khoang chứa, bạn nên bổ sung thêm nước.

  • Lỗi E29 máy làm sữa hạt Medion MD 11200 

Khay chứa nước thải đầy, bạn cần đổ nước và đặt cốc lại đúng vị trí ban đầu.

Lưu ý khi sử dụng máy làm sữa hạt Medion

Cùng một cái máy mà sao có người làm được món ngon có người lại phàn nàn sữa hạt bị tách nước rồi bị lợn cợn? Hãy đọc kỹ những lưu ý khi làm sữa hạt bằng máy làm sữa hạt nhé.

  • Không chạm tay vào vị trí nắp khi máy đang ở chế độ nấu (bởi vị trí nắp có phần thoát hơi với nhiệt độ cao).
  • Chú ý cung cấp đủ nước vào bình nước để quá trình nấu không bị gián đoạn.
  • Khi mất điện trong quá trình xay nấu bạn chọn chế độ xay nấu bình thường nhưng cần phải giảm mức nước xuống thấp, bởi nếu không giảm mức nước khi bắt đầu chương trình từ đầu máy sẽ bơm nước công với lượng nước cũ trong cối từ đó sẽ gây tràn nước ra ngoài.
  • Nếu máy xay nấu đã gần hoàn tất nhưng mất điện, khi có điện trở lại bạn nhấn chọn Juice hoặc Smoothie để xả sữa xuống cốc chứa.
  • Nếu chọn nhầm chế độ bạn chỉ cần nhấn giữ Start/Cancel trong 3 giây để hủy.
  • Nên đổ nước ở bình nước xả sau mỗi lần sử dụng để máy luôn sạch sẽ
  • Trong quá trình nấu không được mở nắp hoặc lấy cốc đựng thành phẩm ra ngoài.

So sánh máy làm sữa hạt Medion 19725 và và máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Theo những thông tin cung cấp phía trên, bạn có thể biết được chi tiết về máy làm sữa hạt Medion 11200 và một số điểm khác biệt giữa máy làm sữa hạt Medion MD 11200 và 19725 rồi đúng không?

Nếu bạn còn băn khoăn thì bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về điểm giống và khác nhau của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 và 19725 ở một số các tiêu chí:

Tiêu chí Máy làm sữa hạt Medion MD 19725Máy làm sữa hạt Medion MD 11200
Thông tin kỹ thuật– Kích thước : dài 39cm x rộng 19cm x cao 41cm
– Trọng lượng : 5 kg
– Công suất nấu : 1200W
– Công xuất xay : 250W
Đánh giá:
Thiết kế to hơn, nặng hơn so với dòng máy cải tiến mới medion 11200, vì vậy máy chỉ phù hợp với gia đình có không gian bếp rộng rãi.
– Kích thước : dài 35cm x rộng 16cm x cao 40cm
– Trọng lượng : 4,5 kg
– Công suất nấu : 1200W
– Công xuất xay : 250W
Đánh giá:
Có thể thấy công suất máy vẫn bằng với đàn anh, nhưng được cải tiền hơn nhiều về kích thước gọn gàng hơn, máy nhẹ hơn thuận tiện cho việc di chuyển.
Dung tích– Dung tích bình chứa thành phẩm: 1 lít (đun nóng chỉ được khoảng 600ml-700ml sữa)
– Dung tích khoang chứa nước : 1,3 ml
Đánh giá:
– Thiết dung tích hơi nhỏ, chỉ có thể sử dụng với gia đình ít người sẽ phù hợp hơn.
– Phần cốc có thiết kế từ tính, nếu nhỡ vỡ cốc thì máy sẽ không thể hoạt động, chỉ có cách duy nhất là mua cốc thủy tính đúng của máy. Khá bất tiện.
– Dung tích bình chứa thành phẩm: 1,5 lít (đun nóng thì được khoảng 1,3 -1,4ml sữa)
– Dung tích khoang chứa nước : 1,7 ml
Đánh giá:
– Thiết dung tích lớn hơn, có thể phù hợp với gia đình ít người tới nhiều người, dù cần nhiều sữa thì không phải làm nhiều lần, tiết kiệm hơn.
– Cốc thủy tính của máy làm sữa hạt Medion không có thiết kế từ tính nên có thể thay thế bằng bất kỳ cốc nào khác.
Cấu tạo khoang xoayThiết kế dạng thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, dễ dàng quan sát sữa đang xay phía trong dễ dàngThiết kế dạng kín, bằng gốm bọc chống dính cao cấp, không nhìn được phía trọng
Thiết kế lưỡi daoDạng 4 cánh được làm từ titanDạng 4 cánh được làm từ inox
Công năng– Sở hữu 9 tính năng kèm theo 11 cấp tốc độ.
– Việc setup công năng của máy làm sữa hạt Medion MD 19725 khá hoàn thiện, bạn không cần phải chọn mực nước khi nấu, mà máy đã được cài đặt sẵn.
– Sở hữu 8 tính năng trong đó có tới 4 tính năng được mặc định 25 phút và 2 tính năng mặc định 3 phút.
– Tính năng của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 ít hơn nhưng lại dễ sử dụng, thân thiện hơn.
– Việc setup công năng của máy làm sữa hạt Medion MD 11200 thì không hoàn thiện khi bạn vẫn cần phải chọn mức nước.
Chế độ hẹn giờ– Chế độ hẹn giờ lên tới10h đồng hồ.
– Khi mua máy về bạn phải thiết lập thời gian cho nó. Vì vậy việc sử dụng có vẻ hơi phức tạp với người mới sử dụng
– Chế độ hẹn giờ với 3 mức cố định là 6, 8, 10h.
– Có vẻ dễ dàng sử dụng hơn so với medion 19725
Giá bán 8 triệu – 9 triệu/máy6 triệu – 8 triệu/máy
so sánh máy làm sữa hạt medion 19725 và 11200

So sánh máy làm sữa hạt Tefal và máy làm sữa hạt Medion

Tại sao có sự so sánh này? Là bởi vì việc so sánh máy làm sữa hạt Medion và máy làm sữa hạt Tefal sẽ giúp bạn đánh giá được xem nhu cầu sử dụng của gia đình mình cần những gì ở chiếc máy xay của thương hiệu Medion này.

Máy làm sữa hạt Tefal Máy làm sữa hạt Medion
Thương hiệu Tefal đến từ PhápThương hiệu Medion đến từ Đức
Tefal có nhiều phiên bản máy làm sữa hạt với mức giá thành đa dạng.Medion ra mắt nhiều phiên bản máy làm sữa hạt với mức giá thành khá cao.
Thiết kế kiểu trụ tròn đứng như những loại máy xay khác.Thiết kế dạng phân tầng.
Bộ phận máy được làm từ chất liệu an toàn độ bền cao nên việc vệ sinh cũng dễ dàng.Chất liệu cấu tạo máy được làm từ chất liệu cao cấp độ an toàn cao và dễ vệ sinh.
Công suất hoạt động xoay nóng 1300W và xoay lạnh 1000W.Công suất nấu 1200W và công xuất xay 250W
Tích hợp từ 10 đến 12 chương trình xoay nấu mang đến sự lựa chọn không giới hạn.Tích hợp 8 đến 9 chương trình tự động
6 lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ với 10 chế độ quay khác nhauLưỡi dao dạng 4 cánh được làm từ titan hoặc inox.
Máy có tích hợp chế độ tự làm sạch.Máy có tích hợp chế độ tự làm sạch, sấy khô máy và tự ngắt khi quá nhiệt

Xem thêm: Review máy xay nấu đa năng Tefal Perfectmix Cook BL83SD66 – 1.75 lít

Ý kiến đánh giá của người đã mua sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Nhờ sự tiện ích mà máy làm sữa hạt Medion MD 11200 đem lại, thiết bị cũng nhận được khá nhiều quan tâm, đánh giá máy làm sữa hạt Medion 11200 từ phía người dùng.

Đánh giá máy làm sữa hạt Medion MD 11200 của người dùng trên Shopee:

image
image 1
image 2

Đánh giá máy làm sữa hạt Medion MD 11200 của người dùng trên Facebook:

máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Thề với các chị là em không nghĩ một đứa lười như em lại có thể kiên trì nấu sữa hạt uống suốt 8-9 tháng liền như thế này đâu. Chồng em còn phải ngạc nhiên với độ “ kiên trì” hiếm khi xuất hiện như này của em ấy. Nhưng cũng chỉ vì cái máy này nó quá tiện nên em không thể lười hơn nó được ý.

Tối trc khi đi ngủ thì e bỏ nắm hạt vào ngâm, sáng ra cắm điện cho hạt vào máy rồi chọn nút chế độ nấu thế là nó cứ thế làm, tầm 20p được luôn mẻ sữa 1,5l uống trong 3-4 ngày tiện dã man là tiện. Nấu xong máy tự rửa tự sấy khô luôn em chẳng phải mó tay làm gì hết hihi. Sữa ra siêu sánh mịn luôn ấy ạ, ngon cực kỳ.

Suốt cả chặng đường thai kỳ, ngày nào em cũng uống 1 cốc 3-400ml vào buổi sáng hoặc bữa phụ, nên tăng cân thì vào con hết , mẹ tăng có 5kg suốt từ đó đến giờ ạ. Thằng Chũi con đi khám mốc nào cũng trộm vía vượt tiêu chuẩn yêu ơi là yêu.

Chắc chắn ngay cả khi sinh xong mẹ cháu cũng sẽ vẫn tiếp tục uống sữa hạt hàng ngày để sữa thơm, nhiều và tốt nữa ạ. Sau này Chũi lớn chút là luyện cho uống sữa này lun hihi.

À! Máy em mua là của hãng Medion 11200 nhé. Máy còn có đời cao hơn là tự tiệt trùng luôn cơ xịn xò lắm . Giá thì hơi cao chút nhưng thực sự đáng đến từng xu luôn ấy ạ.

Mua máy làm sữa hạt Medion MD 11200 chính hãng ở đâu? Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 giá bao nhiêu?

Hầu hết mọi người đều băn khoăn muốn tìm mua máy làm sữa hạt Medion MD 11200 chính hãng với mức giá tốt nhất ở đâu. Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 chính hãng được bán tại rất nhiều của hàng và các website bán hàng và sàn thương mại điện tử khác nhau như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo…

Hiện trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm này đang được bày bán với mức giá từ 6.000.000-8.000.000 đồng. Đặc biệt, trên các sàn thương mại điện tử có rất nhiều các chương trình khuyến mãi. Chính vì thế, nếu săn được sale tốt bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm với mức giá cực hợp lý và mọi chế độ bảo hành cũng giống y như mua ngoài cửa tiệm. Nhưng hãy chú ý, dù mua ở đâu thì cũng nên chọn nhà cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành, hậu mãi đầy đủ, tránh những cửa hàng điện máy nhỏ lẻ, thiếu uy tín.

máy làm sữa hạt medion md 11200

Xem thêm: Top 4 máy làm sữa hạt tốt nhất năm 2023 – Không tách nước, thơm ngon, cực dễ sử dụng

Với những thông tin từ bài viết review trên, Cachlam.info hy vọng rằng mọi người sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua máy làm sữa hạt Medion.

4 thoughts on “Lý do không thể bỏ qua máy làm sữa hạt Medion MD 11200 – Lựa chọn tiết kiệm và tiện ích cho gia đình bạn

  1. Pingback: Review Máy Làm Sữa Hạt UNIE V8S 2.6 Triệu, Xịn Nhất Của UNIE

  2. Pingback: Review Máy Làm Sữa Hạt Lazychef 5 In 1 - Phiên Bản Nhỏ Gọn, Làm Sữa Hạt Chỉ Trong 27 Phút - Cachlam.info

  3. Pingback: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng Máy ép Chậm Bluestone SJB 6556

  4. Pingback: Mẹo Vệ Sinh Máy Hút Mùi Cực Kỳ đơn Giản - 7 Lí Do Mà Gia đình Bạn Nên Sở Hữu Máy Hút Mùi Bosch - Cachlam.info

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhanh